ITC JSC Hải Phòng khai xuân đầu năm mới Giáp Thìn 2024

 

Sáng ngày 15/02/2024 (tức Mùng 6 Tết Giáp Thìn), Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Vận Tải Quốc Tế ITC đã tổ chức Lễ khai xuân ấm áp, thân mật cùng Ban Lãnh Đạo và CBNV ITC, với mong muốn doanh nghiệp bước vào một năm mới phát triển, thành công rực rỡ

Buổi họp mặt đầu năm của ITC diễn ra trong không khí rộn ràng, cùng nhau nâng ly mừng đầu năm để đón chào những điều tốt đẹp nhất đang đến với ITC trong năm Giáp Thìn này.

Tổng Giám Đốc – Ông Phạm Huy Hoàng gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, chúc an khang và thành công đến toàn thể cán bộ nhân viên Công ty. Chúc ITC JSC Hải Phòng luôn đoàn kết, vững mạnh, đạt được nhiều thành công tăng trưởng ấn tượng trong năm mới.


Trong niềm hân hoan ngày đầu xuân mới, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể CBNV ITC đón nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm, khởi đầu một năm nhiều thuận lợi.

 

Nhân dịp năm mới xuân Giáp Thìn, Ban Lãnh Đạo Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Vận Tải Quốc Tế ITC kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác cùng Gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công.!

Trân Trọng.!
Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Vận Tải Quốc Tế ITC